Nestle đầu tư 4,1 triệu USD cho Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Singapore

Nestle, nhà sản xuất nước giải khát Thụy Sĩ, đã đầu tư 4,1 triệu USD để mở rộng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của mình tại Singapore nhằm phục vụ cho phân khúc cà phê phát triển nhanh nhất ở châu Á hiện nay.

Trung tâm R & D của tập đoàn Nestle tại Singapore

Qua việc đầu tư mở rộng sẽ bổ sung thêm 20 nhân viên vào danh sách khoảng 100 nhân viên hiện tại của trung tâm, với việc nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực cơ khí, hóa phân tích, vi sinh học và khoa học cảm giác.

Trung tâm, mở cửa vào năm 1980, sẽ tập trung vào mở rộng các thương hiệu Nescafe (hỗn hợp cà phê hòa tan), và Milo (đồ uống bột).

“Với sự đầu tư này, trung tâm nghiên cứu và phát triển của chúng tôi tại Singapore sẽ trở thành trung tâm R & D toàn cầu hàng đầu của chúng tôi cho Nescafe cà phê lẫn Milo,” Johannes Baensch, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển toàn cầu của Nestle, cho biết tại buổi lễ động thổ mở rộng, bổ sung thêm rằng Công ty đang tìm cách để làm giảm lượng đường và lượng muối trong thức uống nhanh mà không làm thay đổi đáng kể hương vị.

Được biết, Nestle là nhà tiêu thụ cà phê hàng đầu thế giới với nhu cầu hàng năm lên tới 40 % sản lượng hạt cà phê Robusta của toàn cầu.

Theo  Dailycoffeenews

Các bài khác » Nhiều hơn

Gửi ý kiến