Nestlé Philippines khánh thành trung tâm nghiên cứu cà phê tại Lipa

Nestlé là công ty tiêu thụ hạt cà phê Robusta của nông dân Philippines nhiều nhất, thông qua một hệ thống trạm thu mua trực tiếp khuyến khích các nông hộ nhỏ và trung gian quy mô nhỏ bán sản phẩm cho Nestlé.

Philippines_Tanauan_Headline

Nestlé Philippines Inc đã chính thức khánh thành trung tâm nghiên cứu cà phê tại thành phố Lipa rộng khoảng 5 ha với kinh phí đầu tư trị giá 577.000 USD.

Trung tâm Nestlé Lipa tích hợp nhiều hạng mục bao gồm vườn ươm cây giống cà phê Robusta, phòng ủ làm phân bón hữu cơ vi sinh và một trung tâm giới thiệu những giống cà phê mới được chọn lọc có chất lượng cao.

“Đây là một cột mốc quan trọng nhấn mạnh sự hỗ trợ tiếp tục của chúng tôi trong ngành công nghiệp cà phê Philippines và những cam kết của chúng tôi để tạo ra và chia sẻ giá trị cho các bên liên quan, đặc biệt là những nông hộ trồng cà phê nhỏ,” Edith de Leon, phó chủ tịch Nestlé Philippines, cho biết trong một lễ khánh thành cơ sở, theo báo cáo của trang Ngôi sao Philippines.

Công ty Nestlé Philippines hoạt động với thương hiệu cà phê Nescafé. Công ty cho biết kinh doanh trồng và chế biến cà phê ở Philippines ảnh hưởng đến khoảng 30.000 nông dân của quốc gia này.

Theo Dailycoffeenews

Các bài khác » Nhiều hơn

Gửi ý kiến