Daklak tổ chức Hội chợ triển lãm hàng Công nghiệp lần thứ I

Nhân dịp lễ kỷ niệm ngày giải phóng Thành phố Buôn Ma Thuột 10/3, tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức hội chợ triển lãm hàng Công nghiệp lần thứ I tại quảng trường trung tâm thành phố. Triển lãm đã quy tụ nhiều nhà sản xuất hàng Công nghiệp trong tỉnh cùng tham gia, nhiều nhà Lãnh đạo Tỉnh và Thành phố cùng đông đảo nhân dân đã đến tham quan các gian hàng triển lãm.

Do đây là lần thứ nhất hội chợ hàng công nghiệp được ra mắt tại tỉnh nhà nên vẫn còn thiếu vắng một số nhà sản xuất, tuy nhiên nhờ địa điểm triển lãm được đặt tại trung tâm Thành phố, nơi có quang cảnh thoáng và đẹp với điều kiện thời tiết thuận lợi trong những ngày qua nên được sự hưởng ứng của nhiều bà con quan tâm đến, nhất là đối với các mặt hàng chế tạo tại địa bàn tỉnh nhà nhằm phục vụ cho ngành Nông nghiệp.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Cơ Khí Viết Hiền cũng đã tham gia trưng bày một số sản phẩm do Công ty chế tạo phục vụ cho ngành chế biến cà phê, tiêu, ca cao …

Để chào mừng ngày kỷ niệm giải phóng Thành phố 10-3 và lần thứ nhất triển lãm mặt hàng Công nghiệp tỉnh nhà, Công ty Viết Hiền quyết định sẽ bán giảm giá 5% cho các mặt hàng được triển lãm tại gian hàng, một số khách hàng đã ghi nhớ và nhận thông tin từ triển lãm trong khoảng từ ngày 10/3/2014 đến hết ngày 15/3/2014 cũng sẽ được áp dụng bán giảm giá nhân dịp này. Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị trong thời gian tới xin liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Để góp phần nâng cao chất lượng hàng nông sản của địa phương, Công ty TNHH Cơ khí Viết Hiền hứa sẽ cố gắng góp phần đưa ngành Cơ khí Công nghiệp đến với bà con nông dân, nhất là  nâng cao công nghệ sau thu hoạch để hàng nông sản xuất khẩu của Tỉnh nhà được bè bạn khắp năm châu đánh giá cao hơn.

C

Chủ tịch Tỉnh, Ông Hoàng Trọng Hải cùng  lãnh đạo Th.phố, ban ngành tham quan gian hàng

C

Ông Trần Việt Hùng, Phó thường trực Ban Chỉ đạo Tây nguyên cùng Lãnh đạo Tỉnh đến tham quan thiết bị sấy cà phê

Máy sấy trống

Môt số bà con quan tâm hệ thống máy sấy trống dùng để sấy Cà phê, Bắp, đậu nành…

IMG_1801

Hệ thống sưởi ấm nhà kính mùa đông – ứng dụng cho nhà kính điều chỉnh nâng nhiệt độ trong mùa đông, sưởi ấm chuồng trại gia súc. Tự động điều chỉnh nhiệt độ

 

IMG_1777

Máy sấy trống – dùng để sấy tiêu tươi ra tiêu khô, bắp, đậu nành, cà phê quy mô nhỏ

Hệ thống chế biến ướt cà phê quy mô nông hộ

Hệ thống chế biến ướt cà phê quy mô nông hộ

Máy đánh bóng cà phê - điều khiển tự động bằng PLC và màn hình Touch Screen

Máy đánh bóng cà phê – điều khiển tự động bằng PLC và màn hình Touch Screen

Các bài khác » Nhiều hơn

Gửi ý kiến