Băng tải cánh bướm BT-CB

Ảnh băng tải cánh bướm BT-CB

Mô tả sản phẩm

Băng tải cánh bướm dùng để tải bao hàng nhập xuất, có thể nâng gập được hai đầu băng tải, phù hợp cho việc xuất - nhập hàng hoặc chất hàng thành cây.

Tôi muốn biết giá sản phẩm này?

Thông tin chi tiết

Ngoài việc dùng để nhập và xuất hàng từ xe tải, Băng tải cánh bướm (Bag Conveyor) có ưu điểm trong việc dùng để chất hàng lên cây. Một số tính năng đáng lưu ý:

– Có thể điều chỉnh một đầu cao lên tầm cao 6,5m mà không thay đổi tầm của đầu thấp nhờ hai đoạn được điều khiển riêng biệt.

– Có thêm tùy chọn nếu khách hàng yêu cầu đếm bao khi xuất – nhập hàng, bằng mắt thần kết hợp với phần mềm thông minh tích hợp giúp phân biệt để đếm khi hai bao chồng nhau (đếm là 2) nhưng sẽ không đếm thứ gì khác nếu có vật cố tình hay vô ý đưa ngang mắt thần. Cho phép tự động dừng băng tải khi đạt tới số bao cần xuất bằng cách thiết lập thông số. Nhớ số bao, số mẻ đã xuất trong ngày.

Ảnh băng tải cánh bướm BT-CB

  1. Đặng Thị Trúc Đào
    22/11/2011 21:41

    Kính chào quý công ty!
    Hiện tại công ty chúng tôi đang có nhu cầu sử dụng băng tải cánh bướm trong việc chất và dỡ hàng hóa. Vì vậy mong quý công ty vui lòng báo giá và cung cấp thông số kỹ thuật cụ thể của loại băng tải này (kích thước,…) cho chúng tôi.
    Rất mong sớm nhận được thông tin từ quý công ty.
    Thân chào!
    Trúc Đào

  2. hong chien
    01/12/2011 0:30

    bang tai dai 9m gia bao nhieu

  3. ngoc duc
    07/12/2014 9:32

    Loại băng tải này bao nhiêu tiền vậy? có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng không?

    • LVV-VH
      07/12/2014 9:37

      Chào bạn Ngoc Duc
      Bộ phận bán hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để trả lời về vấn đề giá cả sau khi tìm hiểu bạn muốn đặt chế theo yêu cầu của mình như thế nào.
      Cảm ơn bạn

Gửi ý kiến