Ngon Coffee tưng bừng ngày khai trương nhà máy cà phê hòa tan

Ngày 28/4, đông đảo quan khách trong, ngoài nước dự lễ khánh thành nhà máy Cà phê hòa tan Ngon xây trên diện tích rộng 25 ha tại xã Dray Bhăng, Cụm Công Nghiệp huyện Cư Kuin, Đăk Lăk.

Ông Chủ tịch HĐQT Cty Cà phê Ngon hướng dẫn Bà Quốc vụ khanh Ấn Độ (giữa) cùng quan khách thăm nhà máy.

Sáng ngày 28/4/2013 nhà máy cà phê hòa tan Ngon Coffee với công suất 10.000 tấn sản phẩm/năm được xây dựng tại cụm Công nghiệp huyện Cư Kuin, Đăk Lăk đã tổ chức khai trương dưới sự chứng kiến của một số quan chức cấp cao đến từ Ấn Độ, cùng với phía chủ nhà Việt Nam có sự tham dự của các lãnh đạo Tỉnh, Huyện và các ban ngành sở tại, các khách hàng, đối tác từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Nga, Singapore, Nhật bản và trong nước cũng đến tham dự buổi lễ.

Lễ cắt băng khánh thành

Nhà máy cà phê hòa tan của Công ty TNHH Ngon Coffee được bắt đầu xây dựng cách đây gần 2 năm, sau thời gian vừa hoàn thiện và chạy thử nghiệm từng hạng mục, đến nay nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động với các thiết bị từ khâu xử lý cà phê nhân đầu vào, đi qua các công đoạn làm sạch tạp chất, tách đá, phân loại kích thước trước khi đưa vào máy rang.

Hệ thống làm sạch, tách đá và phân loại trước khi đi vào hệ thống rang do Cty Viết Hiền thiết kế và cung cấp

Sự thiết kế hài hòa và phối hợp chặt chẽ cho sự giao tiếp điều khiển giữa các thiết bị của Công ty chế tạo thiết bị chế biến cà phê Viết Hiền kết hợp với các thiết bị nổi tiếng trong ngành chế biến cà phê hòa tan được nhập khẩu từ Châu Âu, được xây dựng trên ý tưởng của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngon Coffee, một nhà lãnh đạo công ty có hiểu biết sâu sắc về mặt công nghệ.

Một góc của hệ thống chứa, cân trên dòng chảy của Viết Hiền và chuyển giao cà phê nhân sang hệ thống rang của Probat

Sản phẩm của Công ty Ngon Coffee đã được nhiều khách hàng từ nhiều nước có truyền thống tiêu thụ khó tính như Nhật, Mỹ, châu Âu đặt mua. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cho cà phê Robusta của Việt Nam nâng cao mức giá trị khi xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Quan khách tham quan khu vực chiết xuất cafein

Xin chúc mừng sự thành công của Công ty TNHH Cà phê Ngon với ước mong ngày càng phát triển, xứng đáng là một gạch nối quan trọng trong quan hệ kinh tế – hữu nghị và hợp tác giữa hai nước Việt – Ấn như lời của Bà Purandeswari, Tiến sĩ, Quốc vụ khanh Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ đã phát biểu tại buổi lễ Khánh thành.

Các bài khác » Nhiều hơn

  1. Nguyễn Nam
    30/04/2013 2:56

    Chúc mừng cà phê Ngon,
    Hy vọng với sự hoạt động của nhà máy cà phê Ngon thì sẽ hỗ trợ được nhiều đến giá cà phê robusta vùng Đaklak và tây nguyên

  2. Tran trong son
    07/09/2016 12:09

    Chao quy khach .toi co nhu cau mua ca phe bot hoa tan nguyen lieu de ve che bien cho hoi nha may co ban khong va phuong thuc dat hang nhu the nao kem bao gia .Thanks
    À

    • Tuấn-VH
      10/09/2016 8:43

      Chào bạn Tran Trong Son,
      Viết Hiền chỉ cung cấp các thiết bị máy phục vụ trong việc chế biến cà phê và các loại nông sản khác.

Gửi ý kiến